การชำระเงินออนไลน์ที่ปลอดภัยที่สุดที่คุณสามารถใช้ได้

2024-07-03 03:06:37

รายได้สำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา บริการดิจิทัลและการช้อปปิ้งออนไลน์เติบโตเร็วกว่าที่คาดไว้ และก้าวไปข้างหน้าสู่ระดับที่คาดไว้เดิมในทศวรรษต่อจากนี้

ปีที่แล้วมีผู้คนจำนวนมากใช้บริการช้อปปิ้งออนไลน์หรือสมัครสมาชิกเว็บไซต์สตรีมมิ่งเป็นครั้งแรก นักช้อปออนไลน์หน้าใหม่เหล่านี้มักไม่มั่นใจในความปลอดภัยของการช้อปปิ้งออนไลน์

เทคโนโลยีได้ทำงานอย่างหนักเพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้ ธนาคารที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิมและบริการทางการเงินของบุคคลที่สามกำลังมองหาที่ช่วยสร้างมาตรฐานการชำระเงิน และให้ความอุ่นใจแก่ผู้ใช้เมื่อช้อปปิ้งออนไลน์

โชคดีที่มีหลายวิธีในการรักษาข้อมูลทางการเงินและข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้ปลอดภัยทางออนไลน์ ซึ่งจะทำให้การช้อปปิ้งออนไลน์สนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับหลายๆ คน

บริการของบุคคลที่สาม

บริษัทผู้ให้บริการทางการเงินบุคคลที่สามที่มีชื่อเสียง เช่น PayPal ดำเนินกิจการมานานกว่าสองทศวรรษแล้ว และเก่งมากในการปกป้องเงินและข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้ บัญชีใช้งานได้ฟรี และสร้างกำแพงการชำระเงินระหว่างบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตของคุณกับสถานที่ที่คุณใช้จ่ายเงิน

นอกจากนี้ยังช่วยให้รับเงินคืนได้ง่ายขึ้นหากร้านค้าออนไลน์ไม่จัดส่งสินค้าให้คุณภายในเวลาที่กำหนด

บัตรเติมเงิน

บัตรเติมเงินมักใช้เมื่อเดินทางไปต่างประเทศและเป็นเครื่องมือที่ดีเยี่ยมในการรักษาเงินของคุณให้ปลอดภัยเมื่อช้อปปิ้งออนไลน์ บัตรชำระเงินล่วงหน้าจะไม่เชื่อมโยงกับบัญชีกระแสรายวันหรือบัญชีออมทรัพย์ส่วนตัวของคุณ ซึ่งเป็นการเพิ่มการปกป้องเงินและการใช้จ่ายของคุณอีกชั้นหนึ่ง

ขณะนี้ผู้ให้บริการทางการเงินหลายรายเสนอบัตรเติมเงินเสมือนจริง บัตรเหล่านี้สามารถเติมเงินด้วยจำนวนเงินที่แน่นอน ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องใช้จ่ายเกินตัวหรือเสี่ยงต่อการสูญเสียเงินจากการฉ้อโกง

โอนเงิน

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซยอมรับการโอนเงินผ่านธนาคารสำหรับการทำธุรกรรมออนไลน์มากขึ้น ในกรณีนี้ ผู้ค้าจะให้รายละเอียดบัญชีที่ควรชำระเงินแก่ผู้ซื้อ ด้วยวิธีนี้ เงินและรายละเอียดของคุณจะได้รับการคุ้มครองโดยธนาคารและรหัสธุรกรรมของคุณ ซึ่งโดยปกติคุณจะต้องแชร์กับผู้ขาย

บัตรเดบิต

ธนาคารต่างๆ ได้เพิ่มการตรวจสอบความปลอดภัยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการขอให้คุณอนุมัติธุรกรรมผ่านแอปสมาร์ทโฟน หรือส่งรหัสยืนยันให้กับคุณ ธนาคารหรือสถาบันก่อสร้างของคุณจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าการซื้อบัตรเดบิตของคุณจะไม่เป็นการฉ้อโกง

ตัวตรวจสอบมัลแวร์ยังใช้กันอย่างแพร่หลายโดยผู้ให้บริการบัญชีธนาคารในปัจจุบันเพื่อให้แน่ใจว่ารายละเอียดของลูกค้าจะไม่ถูกขโมย

Tags: